Thuốc Advil có thật sự làm dứt cơn đau như lời đồn không?

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Trong cuộc sống con người phải đối mặt với nhiều dấu hiệu gặp chấn thương ở mọi nơi trên cơ thể như đau đầu dai dẳng không dứt, stress, đau răng ê buốt hoặc những cú ngã do chấn thương khiến cho các khớp bị đau nhức hay vận động quá nhiều khiến cho các khớp bị đau nhiều hơn. Lỡ không mai một ngày nào đó mà cơ thể bạn tập trung tất cả các cơn đau vào người bạn thì phương pháp tốt nhất bạn nên sử dụng chính là dùng thuốc Advil để giảm cơn đau nhanh chóng.


Thuốc Advil là thuốc gì?




Tác dụng chính của thuốc Advil 400mg mang lại chính là giảm đau nhanh chóng, giúp hạ sốt và kháng viêm được sử dụng phổ biến tại Mỹ. Tại thị trường Việt Nam thuốc Advil được xem là sản phẩm đầu tiên giúp bạn đánh tan cơn đau khó chịu thường gặp như đau đầu, đau nhức xương khớp, đau bụng kinh hay đau răng. Với những ai đang gặp các trường hợp trên chỉ cần sử dụng 1 viên thuốc Advil của Mỹ giúp bạn nhanh chóng phục hồi tinh thần, tăng cường năng lượng dồi dào và tinh thần luôn thoải mái để làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt giúp bạn đánh tan các cơn đau nhức hiệu quả và không còn xuất hiện lâu dài và triền miên nữa nhé.




Điều gì làm  nên sự thành công của thuốc Advil của Mỹ

Để có được một thần dược trong việc làm giảm đau nhanh chóng thì các bác sỹ nước Mỹ đã mất nhiều năm nghiên cứu nên đảm bảo an toàn và hiệu quả mà không đem lại bất kỳ một tác dụng phụ nào cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và khép kín, tuân thủ các yêu cầu của Mỹ được cấp phép sử dụng cho các cơn đau, khó chịu trong cơ thể. Đa số ở Mỹ và các nước phát triển đều ưa chuộng thuốc Advil 400mg giúp giảm các cơn đau nhanh chóng và hiệu quả triệt để nên không gây buồn ngủ.

Thành phần chính trong mỗi viên thuốc Advil của Mỹ là 200mg Ibuprofen. Đây là chất có khả năng kháng viêm, giảm đau, hạ sốt cũng như chống viêm.

Hiệu quả giảm đau của Ibuprofen có khả năng giảm tổng hợp prostaglanding F2 giảm khả năng các hóa chất gây hại dây thần kinh với các chất gây đau từ phản ứng viêm.

Rất tốt trong việc chống viêm: Ức chế quá trình tổng hợp các chất hóa học gây phản ứng viêm. Bên cạnh đó, nó còn đối kháng hệ enzyme phân hủy protein, ngăn cản quá trình biến đổi protein…

Bạn có thể tham khảo thông tin về các sản phẩm khác từ: http://diendantintuc123.blogspot.com/
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License