Tinh dầu hoa anh thảo úc có tốt không?

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tinh dầu hoa anh thảo úc là sản phẩm được tìm kiếm nhiều trên thị trường ở Việt Nam. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tinh dầu anh thảo úc là gì?


Tinh dầu hoa anh thảo úc được phát hiện bởi các bộ tộc da đỏ cổ xưa, nhờ vào các chức năng bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị một số bệnh thông thường. hiện nay, với nền khoa học phát triển, tinh dầu hoa anh thảo được chiết xuất và tinh chế bởi công nghệ hiện đại hàng đầu tại Úc. Sản phẩm ngoài thành phần chính là tinh dầu hoa anh thảo còn có các loại vitamin, khoáng chất, bổ sung dihn dưỡng cho cơ thể.

Tinh dầu hoa anh thảo úc có công dụng gì?


Trong Tinh dầu hoa anh thảo của úc có chứa nhiều axit béo như Omega 6, Gamma- Linolenic cân bằng lượng hocmon do cơ thể của người phụ nữ tiết ra, cải thiện và tái tạo làn da,tóc, móng tay, chân. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Axit gamma-Linolenic là một chất rất tốt cho sức khỏe của các chị em phụ nữ, tuy nhiên chất này không thể tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung vào cơ thể giúp cân bằng lượng hocmon của nhiều chị em, ngăn ngừa tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

Vì trong sản phẩm có nhiều dưỡng chất thiết yếu để bồi bổ cơ thể, nên bạn co thể sử dụng như một thực phẩm bổ sung đối với người mới bệnh dậy, người vừa phẫu thuật, người đang ăn ăn kiêng,… mà không cần lo lắng sẽ mang lại tác dụng phụ cho cơ thể.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License