Sữa bà bầu nhật tăng cường cho sức khỏe con yêu

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Hiện nay có nhiều phụ nữ trong giai đoạn thai kì đang tìm hiểu việc sử dụng sữa Morinaga, nên mình xin phép được chia sẽ cùng các bạn về loại sữa bà bầu nhật này.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm sữa bà bầu nhật tại: http://domy.vn/d2010-sua-cho-ba-bau-morinaga-vi-tra-xanh--cafe-216g-cua-nhat.html


Sữa bà bầu nhật gồm những gì?


Trong sữa morinaga gồm những thành phần dinh dưỡng chính: Canxi, Xơ, Vitamin, Axit folic, calo.... Cùng với các thành phần phụ khác.

Hiện tại cũng có một số mẹ bầu chư biết rõ về chi tiết những dinh dưỡng có trong sữa là như thế nào và tại sao được nhiều người dùng. Từ nguyên nhân như thế diendantintuc123 xin giới thiệu những dinh dưỡng có chi tiết có trong sữa bà bầu nhật.

sữa bà bầu nhật


Sữa morinaga 12 loại vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng nên bổ sung mỗi liều dùng của sữa bầu này đều bổ sung toàn diện dưỡng chất cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như: Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic, lipit….

Bạn cũng có thể bổ sung thêm sữa ong chúa cho bà bầu: http://domy.vn/d2011-sua-ong-chua-healthy-care-royal-jelly-1000mg-365-vien-cua-uc.html


Khiến cho các bà mẹ không phải tăng cân quá nhiều đây chính là đặc điểm nổi bật của sữa bà bầu nhật Morinaga bởi hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa chủ yếu bổ sung dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện điều này chính là sự quan tâm nhất của các mẹ.

Để có năng lượng hoạt động cho các sinh hoạt hằng ngày và phải chịu sức nặng của thai nhi các bà mẹ cần phải nạp năng lượng và để có được năng lượng thì việc bổ sung calo là cần thiết và đáp ứng nhu cầu này chính là sữa morinanga.

Bạn có thể bổ sung sắt qua sữa cho bà bầu bởi đây cũng là một vi chất cần thiết trong giai đoạn mang thai mà bạn không thể bổ sung bằng thức ăn tươi.

Hiện tại do trong giai đoạn thai kì thì việc bổ sung các vitamin từ trái cây sẽ không còn đủ cho các bà bầu vì vậy nên cần bổ sung thêm vitamin từ nguồn khác đó chính là sữa morinaga của Nhật vì trong sữa có chứa tới 12 loại vitamin như A,B1,B2,B6,B12,C,D…..

Chất xơ, một thành phần quan trọng giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột.

Để thai nhi phát triển khỏe mạnh và xương chắc thì canxi có trong sữa morinaga chính là tiền để để cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện.

Để tránh những nguy cơ ảnh hưỡng đến thai và tránh những dị tật bẩm sinh thì Axit folic rất quan trong góp phần làm cho thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn

Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License