cách xịt nước hoa thơm lâu sành điệu và thơm lâu

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Mọi phụ nữ đều có đam mê bất tận về làm đẹp và có 1 mùi hương quyến rũ trên có thể cũng là một phần khiến họ tự tin quyến rũ hơn làm được điều này chính là nước hoa. Nếu bạn là người biết cách xịt nước hoa thơm lâu thông mình và sành điệu thì chắc hẳn bạn cũng phải biết nước hoa khi sử dụng cần phải theo một số nguyên tắc nhất định. Các quy luật khi cách xịt nước hoa thơm lâu là như thế nào hãy cùng mình tham khảo nhé!

Chọn những điểm nóng để xịt nước hoa

Khi chọn nơi xịt nước hoa cho cơ thể thường thì người ta sẽ chọn những nơi như cổ tay, sau gáy vì những nơi này thể hiện nhịp tim rõ nhất. Để hương thơm của nước hoa khuếch tán tốt nhất thường thì đó chính là những nơi da ẩm nhất cũng chính là những nơi thể hiện nhịp tim. Chú ý khi sức nước hoa nên sức sau gáy điều này sẽ hiệu quả khuếch tán hương thơm của nước hoa sẽ tốt hơn bạn xức sau tai nhiều.

cách xịt nước hoa thơm lâu

Bảo quản nước hoa

Những nơi râm mát chính là những nơi có thể bảo quản nước hoa tốt nhất bởi nước hoa nếu tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao sẽ làm thay đổi các yếu tố tự nhiên của nước hoa và gây ra những phản ứng hóa học.

Không nên sử dụng một loại nước hoa duy nhất.

Nếu khứu giác của bạn đã quen với loại nước hoa hiện tại bạn đang sử dụng thì việc dùng quá liều có thể xảy ra nếu bạn sử dụng lại 1 cách thường xuyên. Để tránh trường hợp trên bạn có thể thay đổi loại nước hoa khác cùng hãng hoặc khác hãng để khứu giác của bản thân không quen với một loại mùi nào cả , ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ người khác xem mùi nước hoa bạn sử dụng có dễ chịu không.

Chọn nồng độ nước hoa phù hợp với cơ thể của bạn.

Có rất nhiều loại hương khác nhau, do đó bạn phải tìm hiểu kiểu mùi hương phù hợp với cá tính của mình. Thường thì loại nước hoa có mùi nhẹ kéo dài trong 1 hoặc 2 tiếng chính là loại nước hoa Splash cologne hoặc Eau fraiche có mùi thơm nhẹ nhàng. Nếu bạn ưa chuộng kiểu nước hoa lưu hương lâu và nhẹ nhàng bạn có thể tham khảo dòng nước hoa Eau de toilette. Bạn hãy sử dụng loại Eau de parfum có tinh dầu trong nước hoa là 30-40% khi công việc của bạn là tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nguồn: http://diendantintuc123.blogspot.com/
Share

2 nhận xét:

  1. Khi chọn nơi xịt nước hoa cho cơ thể thường thì người ta sẽ chọn những nơi như cổ tay, sau gáy vì những nơi này thể hiện nhịp tim rõ nhất. Để hương thơm của nước hoa khuếch tán tốt nhất thường thì đó chính là những nơi da ẩm nhất cũng chính là những nơi thể hiện nhịp tim. Chú ý khi sức nước hoa nên sức sau gáy điều này sẽ hiệu quả khuếch tán hương thơm của nước hoa sẽ tốt hơn bạn xức sau tai nhiều.

    Massageishealthy - Kiến thức bệnh đau dạ dày, sức khỏe và đời sống
    Địa chỉ: 1/30 Đ đường số 5, ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 70000
    Phone: 090 891 67 05 Mail massagehealthycare@gmail.com
    #massageishealthy #suckhoe #benhdaudaday #lamdep

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License