Nguồn dinh dưỡng có trong sua nuoc glucerna như thế nào?

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Cơ thể cần phải bổ sung năng lượng và đầy đủ các chất dinh dưỡng bằng cách bổ sung sua nuoc glucerna. Tuy nhiên, người bị bệnh tiểu đường  có nên uống sữa hay không? cũng như sử dụng như thế nào để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.



Bệnh tiểu đường bổ sung sua nuoc glucerna quan trọng như thế nào?

Theo một thống kê gần nhất, ở Việt Nam trong vòng 10 năm qua số người mắc căn bệnh tiểu đường đã tăng lên 211% chiếm tỷ lệ cao nhất so với thế giới. Điều khó khăn mà những ai đang gặp căn bệnh tiểu đường chính là phải kiêng ăn rất nhiều món. Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể thì nên bổ sung bằng sua nuoc glucerna của Mỹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân tiểu đường.

Với những người bị bệnh tiểu đường thì lượng đường huyết sẽ tăng hoặc giảm một cách bất thường. Chỉ cần chế độ ăn uống không hợp lý sẽ không làm mất đi lượng đường huyết. Nếu bạn để bệnh xuất hiện lâu dài sẽ dẫn đến các vấn đề về tim mạch. Công thức của sua nuoc glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch và giúp giảm cân nhanh chóng. Hệ đường bột ổn định  với chỉ số đường huyết thấp và được hệ tiêu hóa từ từ giúp ổn định đường huyết. Đồng thời giúp cho cơ thể kiểm soát được mức đường hợp lý giữ các chỉ số  trong máu.
Đặc biệt, trong sữa có chứa hỗn hợp chất béo không no kết hợp omega 3 tốt cho hệ tim mạch. Ngoài ra, trong sua nuoc glucerna có chứa công thức tiên tiến cùng với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe cũng như bảo vệ bệnh nhân tiểu đường.



Một số lưu ý khi bạn bổ sung sua nuoc glucerna

Tuy nhiên, khi bạn sử dụng sua nuoc glucerna cần phải lưu ý một số điểm sau đây: Vì sua nuoc glucerna được dùng để bổ sung dinh dưỡng cho những bệnh nhân đái tháo đường nên bạn chỉ sử dụng với liều lượng thích hợp. Tuyệt đối không nên dùng cho trẻ em

Trường hợp những ai mắc bệnh nặng có thể bổ sung sua nuoc glucerna để nuôi ăn qua chế độ ăn bằng ống thông, phải điều chỉnh lưu lượng, thể tích và độ pha loãng tùy và sự dung nạp của bệnh nhân.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License