Review thuoc bo khop glucosamine

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tôi tên Thu, năm nay đã ngoài 50 tuổi. Tôi từng bị viêm khớp đeo bám hơn 5 năm và tìm mọi cách chữa trị mà bệnh vẫn không hết. Đây là 1 lợi nhận xét về sản phẩm thuoc bo khop glucosamine của 1 người quen mình xin giới thiệu đến các bạn

Chị Thu đến với thuoc bo khop glucosamine như thế nào?


Đầu năm 2017, là giai đoạn làm tôi ám ảnh nhất, lúc này tôi bị những cơn đau nhức khớp liên tục hành hạ về đêm khiến cơ bị teo không thể đi lại, nên phải nằm một chỗ. Suốt ba tháng trời, tôi chỉ dùng thuốc tây cầm chừng, rồi nghe ở huyện lân cận có thầy lương y chuyên trị đau nhức khớp rất giỏi nên con cái cũng khăn gói đưa tôi đi, biết đâu “phước chủ may thầy”. Một tháng trôi qua, hao tốn tiền bạc và thời gian nhưng bệnh tình vẫn không hề cải thiện nên tôi lại giục con quay trở về nhà, mỗi ngày cứ xoa bóp và châm cứu đều đặn. 


Ngoài việc, bổ sung các thực phẩm có lợi, tôi được một người quen giới thiệu thuoc bo khop glucosamine và kết hợp tập vận động nhẹ nhàng. Qua tìm hiểu, thuoc bo khop glucosamine này có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra và chứng nhận có tác dụng bảo vệ sụn và cải thiện cấu trúc của bệnh viêm khớp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có chứa các thành phần glucosamin, HCL, MSM hỗ trợ cho giảm đau, tăng cường chất bôi trơn khớp và tái tạo sụn khớp. Hoạt chất Chondroitin giúp phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch và ngăn ngừa loãng xương. Hơn nữa, tôi không còn bị khô mắt, mỏi mắt hay hoa mắt như trước đây.  
Tham khảo thêm tin tức về thuoc bo khop glucosamine tại: http://diendantintuc123.blogspot.com/

Theo cảm nhận riêng tôi, Kirkland - thuoc bo khop glucosamin dù phát huy hiệu quả hơi chậm so với các loại thuốc giảm đau trên thị trường nhưng có thể khắc phục hoàn toàn triệu chứng của bệnh viêm khớp thấp. Tuy nhiên, khi sử dụng thuoc bo khop glucosamin cần lưu ý không dùng quá liều quy định vì có thể gây rối loạn dạ dày như tiêu chảy, đầy hơi hoặc táo bón.

Từ khi sử dụng thuoc bo khop glucosamine, tôi ăn uống ngon miệng, những cơn đau ghé thăm dần suy giảm. So với các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp mà tôi đã áp dụng trước đây, thì thuoc bo khop glucosamine là sản phẩm tuyệt vời nhất. Hiện tại, tôi có thể ngồi, tinh thần hoạt bát, đi lại và đứng vững vàng một cách tự nhiên mà không cần ai dìu dắt. Chỉ mong sau này, tuổi có cao đi nữa thì xương khớp tôi vẫn linh hoạt và khỏe khoắn như lúc này.

Những ai đang rơi vào trường hợp đau cơ, đau khớp hay nhức mỏi toàn thân do lao động nặng thì đừng quá lo lắng, vì thuoc bo khop glucosamine có thể giúp trị các bệnh lý về khớp triệt để.

Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License