Lý do Viên uống giảm đau Advil nên có mặt trong tủ thuốc gia đình

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Mỗi khi đau đầu, cảm sốt hay nhức răng thì bạn nên tìm cho mình viên uống giảm đau Advil nào đầu tiên? Vậy bạn đã dùng sản phẩm Advil đến từ Mỹ được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng. Đặc biệt, có tác dụng tốt hơn các loại thuốc giảm đau thông thường. Đó chính là viên uống giảm đau, hạ sốt Advil của Mỹ.

Cơ chế tác động của viên uống giảm đau Advil


Viên uống giảm đau Advil được thị trường Mỹ ưa chuộng vì được các bác sỹ mất nhiều năm nghiên cứ. Tuy chỉ là viên uống rất nhỏ nhưng lại rất có vỏ mang lại tác dụng giảm đau “phi thường”, đánh tan các cơn đau trong cơ thể lấy lại tinh thần sảng khoái cũng như phong độ làm việc hứng khởi.

Để giúp bạn làm giảm các cơn đau nhanh chóng, Advil có chứa thành phần chính là Ibuprofen chứa hàm lượng chính khoảng 200mg giúp bạn giảm đau, chống viêm và hạ sốt rất nhanh được nhiều nước ưa chuộng và tin dùng.

Đồng thời được tổ chức Y tế Thế giới phê duyệt Ibuprofen vào danh mục các loại thuốc cần có trong mỗi gia đình. Vì thế bạn có thể tự điều chỉnh và hoàn toàn có thể bổ sung tại nhà. Chỉ 200mg Ibuprofen tương đương 1 viên Advil. Đặc biệt có khả năng chống viêm không steroid.

Ibuprofen có khả năng ức chế quá trình tổng hợp các chất hóa học gây phản ứng viêm. Bên cạnh đó, nó còn đối kháng hệ enzyme giúp phân hủy protein, ngăn chặn quá trình protein biến đổi. Vì vậy mà Ibuprofen giảm đau nhanh thông qua quá trình giảm tổng hợp prostaglandig F2 giảm khả năng cảm thụ của dây thần kinh cảm giác với các chất gây đau từ phản ứng viêm.


Các thành phần quan trọng có trong viên uống giảm đau Advil


Ibuprofen cũng giống như một loại thuốc kháng viêm không chứa steroid giúp ức chế các enzyme chuyển đổi axit PGH2.

H2 là các chất trung gian của đau viêm gây sốt

Thromboxan A2 có tác dụng kích thích kết tập tiểu cầu, dẫn đến sự hình thành cục nghẽn.

Do ức chế COX- 2 nên thuốc sẽ có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm

COX-1 sẽ gây nên tác dụng trên kết tập tiểu cầu và đường tiêu hóa.

Viên uống giảm đau Advil được thiết kế nhỏ gọn, rất dễ nuốt , không có mùi vị khó chịu. Có 2 loại là dạng viên nan màu xanh chứa gel và dạng viên tròn nhỏ bọc đường mầu nâu. Hai loại này đều chứa hàm lượng Ibuprofen trong mỗi viên như nhau.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License