5 lý do mà bạn nên sử dụng dau ca omega của Mỹ

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Trong thực phẩm hằng ngày để hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất bạn nên bổ sung dau ca thay vì các loại thịt như Omega 3 là EPA và DHA không bão hòa để cung cấp các loại vitamin giúp cho làn da thêm sáng hồng.

Lý do gì bạn nên sử dụng dầu cá?

Giảm mỡ


Theo một nhóm nghiên cứu dinh dưỡng tại Úc cho biết sử dụng dầu cá omega 3 kết hợp tập thể dục giúp bạn giảm một số loại mỡ nhanh chóng. Nghiên cứu này được áp dụng cho những bạn bị thừa cân nên bạn có thể yên tâm mà áp dụng nhé!

Tăng cường cơ bắp

Các axit béo có trong dau ca omega 3 rất cần thiết cho các vận động viên hoặc những bạn chơi thể thao giúp tăng cường khả năng phục hồi, cải thiện hàm lượng máu trong cơ thể. 

Đối với những người muốn thường xuyên luyện tập muốn có cơ bắp phải giảm mỡ. lượng calories mà ban đầu lưu trữ chất béo trong cơ thể được phân chia thành cơ bắp với sự hỗ trợ CLA giúp các cơ được đồng hóa.


Rất tốt cho hàm lượng cholesterol trong máu


Một trong những lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được khi bổ sung với dầu cá là một hàm lượng cholesterol trong máu khỏe mạnh cho dù bạn có bị bệnh tim mạch hay không. Mỗi ngày bạn chỉ cần bổ sung 3 – 6gam vien dau ca giúp giảm được bệnh tim mạch trong cơ thể của mỗi người.

Nếu bạn có thể bắt đầu sử dụng dau ca kết hợp với chế độ ăn uống trái cây tươi và rau quả bạn sẽ tăng cường khả năng bảo vệ tốt nhất chống lại bệnh tim phát triển.

Dau ca omega 3 cải thiện làn da


Đối với những ai mắc bệnh chàm, mẫn đỏ, ngứa, dị ứng hay bị mụn hoặc các bệnh khác ngoài da có thể sử dụng viên uống dầu cá để điều trị dễ dàng hơn.

Ngăn ngừa căn bệnh ung thư

Axit béo có trong dau ca omega3 giúp ngăn ngừa 3 căn bệnh ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Đây là loại axit bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị ung thư, ức chế sự tăng trưởng tế bào không mong muốn và tiêu diệt các tế bào ung thư.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License