Thuốc bổ tim mạch loại nào tốt?

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Thuốc bổ tim mạch được sử dụng ở những người mắc các bệnh về tim mạch hoặc những người cao tuổi. Vậy trong những loại có mặt trên thị trường hiện nay, đâu mới là sản phẩm tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Thuốc bổ tim mạch nào tốt?


Thuốc bổ tim mạch Q10 là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm có thành phần chính là CoQ10, hay còn gọi là Coenzyme Q10, là một hợp chất thứ cấp được sinh ra trong quá trình tổng hợp và trao đổi các chất trong cơ thể. Nếu quá trình này bị rối loạn, dẫn đến sự thiếu hụt Q10 trông cơ thể. Điều này sinh ra các bệnh về tim mạch, huyết áp và một số trường hợp rối loạn chức năng khác.


Thuốc bổ tim mạch có tác dụng gì?

Thuốc bổ tim mạch có tác dụng chính là phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch sinh ra do sự thiếu hụt CoQ10. Sản phẩm có chức năng phòng chống các triệu chứng nhồi máu cơ tim, các tại biến tim mạch như suy tim do sung huyết, các bệnh xơ vữa động mạch, các bệnh tiểu đường và một số bệnh liên quan khác. Sản phẩm làm tăng cường sự hô hấp ở tim, chống lại các quá trình oxi hóa và cơ chế lão hóa của cơ thể. 

Ngoài ra, thuốc bổ tim còn có tác dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể thông qua việc tăng cường các tế bào bạch cầu. một bước tiến tuyệt vời của sản phẩm là phòng tránh và làm giảm xuống thấp nhất nguy cơ chuyển sang AIDS của các bệnh nhân HIV.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License