Thuoc glucosamin 1500mg có tốt không?

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Hiện nay, thuoc glucosamin 1500mg được sử dụng rộng rãi trong việc điều trị đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, đau nhức xương, giảm sưng phù và người vận động kém do bị khô khớp.

Bên cạnh đó, thuoc glucosamin 1500mg kèm theo hoạt chất giảm đau MSM 1500mg giúp chấm dứt nhanh chóng cơn đau viêm xương khớp, nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp hiệu quả.
Cải thiện sức đề kháng với trẻ với sữa enfamil nhập khẩu từ mỹ
Ngoài ra, thuoc glucosamin 1500mg còn có khả năng cải thiện chức năng đường ruột, ngăn chặn tình trạng táo bón, giúp cơ thể hấp thu tối đa hàm lượng canxi trong thức ăn, cho xương khớp được dẻo dai và khoẻ mạnh.


Chức năng sắp xếp và tái tạo lại các vị trí mô sụn bị hư hỏng, gia tăng hàm lượng chất nhầy dịch khớp, nhằm hạn chế sự mài mòn của các khớp xương. Tùy vào cơ địa hấp thu của mỗi người, mà thời gian sử dụng thuoc glucosamin 1500mg sẽ phát huy tác dụng nhanh hoặc chậm khác nhau.

thuốc glucosamin 1500mg
thuốc glucosamin 1500mg

Lý do bạn cần sử dụng thuoc glucosamin 1500mg

Bệnh viêm khớp, nếu để lâu dài sẽ làm tổn thương phá hủy dần các cấu trúc tại khớp, gây ra tàn phế cùng những biến chứng nguy hiểm. Trong điều trị xương khớp theo y học hiện đại, người bệnh thường được khuyên dùng glucosamin 1500mg có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, cắt giảm cơn đau và tăng cường các chất có lợi cho khớp.
vitamin kirklandtăng cường vẻ đẹp làn của bạn

Glucosamin và msm là một hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ cho khả năng vận động, duy trì được trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương có trong thuoc glucosamin 1500mg

Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, chống loãng xương, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp.

Cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sức bền của khớp và mô sụn.


Liều dùng thuoc glucosamin 1500mg


Đối với trường hợp bị thoái hóa khớp ở mức độ trung bình nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Trường hợp thoái hóa khớp nặng đang trong giai đoạn điều trị tấn công nên uống mỗi lần 2 viên thuoc glucosamin 1500mg, uống 2 lần/ngày trong thời gian 2 tuần đầu. Sau đó, tiếp tục uống duy trì 2 viên chia thành 2 lần trong ngày và thực hiện xuyên suốt 6 tuần .
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License