Viên uống bổ sung canxi an toàn và hiệu quả

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018


Canxi chiếm đến 99% trong xương. Do đó, dùng viên uống bổ sung canxi hàng ngày sẽ giúp hệ xương và răng phát triển, mà còn ngăn chặn hiện tượng thoái hóa khớp.


viên uống bổ sung canxi
Viên uống bổ sung canxi


Viên uống bổ sung canxi có vai trò gì?


Có thể nói mọi hoạt động của sự sống đều liên quan mật thiết với canxi. Trong các nguyên tố quan trọng cần thiết cho cơ thể, canxi xếp vị trí thứ 5, đảm bảo cho quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu, đông tụ máu, truyền đạt thông tin và phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, duy trì các chức năng của tế bào, phản ứng nhanh nhẹn và kích thích tuyến yên tăng cường tiết các hormone.

Có thể tham khảo thêm tin tức về viên uống bổ sung canxi tại: http://diendantintuc123.blogspot.com/

Nếu hàm lượng trong viên uống bổ sung canxi trong cơ thể có biến đổi thì lúc đó cơ thể sẽ cảm thấy khó chịu và sinh ra nhiều bệnh tật như: hay đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tâm thần, co cứng cơ,…

Trên thị trường hiện nay, các chế phẩm viên uống bổ sung canxi với nhiều dạng khác nhau, được chia làm dạng rắn và dạng lỏng tùy loại. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, Kirkland - viên uống bổ sung canxi phức hợp là dạng tối ưu cho sự hấp thu canxi trong cơ thể.

viên uống bổ sung canxi
Viên uống bổ sung canxi


Nên dùng viên uống bổ sung canxi khi nào?


Thông thường, một loại vitamin tổng hợp có thể cung cấp ít nhất là 150 - 200mg canxi. Nhưng phải nhờ rằng, nên chia nhỏ liều và dùng nhiều lần trong ngày. Nếu lạm dụng viên uống bổ sung canxi nó có thể gây táo bón, làm tăng nguy cơ sỏi thận hay cản trở sự hấp thụ chất sắt và kẽm từ thực phẩm.


Ưu điểm của viên uống bổ sung canxi



Viên uống bổ sung canxi được tinh chế hoàn toàn từ tự nhiên giúp bổ sung canxi và vitamin d để duy trì xương chắc khỏe, chống lại tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương,…

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa các vấn đề do thiếu hụt canxi gây ra.
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License