Thuốc khớp glucosamine của Mỹ và những tác dụng nổi bật

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Hãng dược phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ Kirkland mới đây đã cho ra mắt sản phẩm glucosamine dạng hộp kích cỡ lớn 1500 mg. Đây được xem là một phiên bản mới, nhiều tiện ích hơn cho người tiêu dùng. Qua đó phát huy được tối đa các công dụng mà thuốc khớp glucosamine của Mỹ đem đến cho người sử dụng.
thuoc bo khop glucosamine hop 1500 mg  

Thuốc khớp glucosamine của Mỹ và những công dụng tuyệt vời cho cơ, xương 


Thuốc khớp glucosamine của Mỹ có nhiều công dụng nổi bật đã giúp cho nó khẳng định được chất lượng trong mắt người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm này có thể coi là một thực phẩm chức năng, đặc biệt thuốc glucosamine còn được các bác sỹ chuyên khoa cho người bệnh sử dụng kèm theo các dược phẩm khác trong quá trình điều trị một số căn bệnh như viêm khớp, thấp khớp và thoái hóa khớp.
Được điều chế theo công nghệ dược phẩm tân tiến và dưới sự giám sát của các giáo sư y dược hàng đầu Hoa Kỳ đến từ đại học Yale nên thuốc glucosamine sở hữu tính năng ưu việt, nó không chỉ bổ khớp, dưỡng xương, ngăn ngừa các chứng bệnh thường đe dọa đến hệ vận động của con người mà nó còn có dược tính thân thiện với người sử dụng. Do đó, khi dùng thuốc khớp glucosamine của Mỹ bạn sẽ hầu như không phải lo ngại gì về tác dụng phụ hoặc phản ứng thuốc đối với cơ thể.

Các tiền tố vitamin A và hợp chất tiền canxi có trong thuốc glucosamine đã được các chuyên gia y dược Hoa Kỳ đánh giá là ngoài tác dụng tốt cho hệ thống xương, nó còn giúp ích cho cơ thể và phần nào đó là bổ trợ cho hệ thống miễn dịch của người dùng.
thuoc khop glucosamine dang hop 500 và 1500 mg


Những lưu ý khi dùng thuốc glucosamine



Khi sử dụng  glucosamine schiff 1500mg có không ít người tiêu dùng thắc mắc về công năng của hai phiên bản thuốc dạng hộp 500 mg và 1500 mg. Tuy nhiên, đây chỉ là sự gia tăng kích cỡ của hộp thuốc để tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của người mua hàng, còn về dược tính và bản chất chúng hoàn toàn tương đồng nhau và không có sự khác biệt về thành phần dược tính.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên lưu ý rằng glucosamine 375 viên có 2 màu trắng đục và trắng ngà chất lượng như nhau.

Do là một dược phẩm có công năng bổ khớp, dưỡng xương hiệu quả cao nên khi dùng thuốc khớp glucosamine của Mỹ bạn chỉ cần dùng 1 viên/ ngày. Sau khi dùng hết đợt thuốc thì có thể tạm nghỉ 1 khoảng thời gian tầm 1 – 2 tháng rồi mới nên sử dụng lại.
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License