thuoc omega3 với sức khỏe của bạn

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Do sản phẩm thuoc omega3 có nguồn gốc từ loài cá dưới đáy biển sâu và được chiết xuất thành dầu cá tốt cho đôi mắt của bạnLuôn được chiết xuất từ cá đại dương – viên uống dầu cáĐể đảm bảo bạn có đôi mắt khỏe đẹp thuoc omega3 luôn sử dụng công nghệ hiện đại nhất để chưng cất phân tử loại bỏ thủy ngân, làm cho viên uống tinh khiết.

1 giờ đang phải sử dụng 36.000 đơn vị đó chính là đôi mắt của mỗi ngườiNên việc chăm sóc cho đôi mắt và bảo vệ tầm nhìn là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với chúng ta.

Được xem là nơi có thể chứa đựng được cả thế giới ta có thể tầm quan trong của mắtChúng ta luôn phải lo lắng bởi chứng cận thị một bệnh về mắt rất đặc biệt là do tác động của môi trường sống xung quanh chúng ta cùng với những tác động có cường độ cao từ các nguyên nhân khác trong cuộc sống.


Thành phần của thuoc omega3:

Methacrylic Acid Copolymer, Omega 3, Glycerin, Glycerin, Tocopherol, Gelatin, Polysorbate 80, Ethylcellulose, Ammonium Hydroxide, Sodium Alginate, Stearic Acid, nước tinh khiết.

Công dụng của thuoc omega3

Các chất trong máu ảnh hưởng đến sức khỏe như triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ cải thiếntập kết tiểu cầu và bệnh tiểu đường được cải thiện 1 cách hoàn toànhình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.
Máy tính, sách báo, tivi khi ta sử dụng nhiếu sẽ dẫn đến mỏi mắt nên khi sử dụng bạn sẻ chống được mỏi mắt đồng thỏi võng mạc của mắt cũng sẽ được bồi dưỡng và giúp mắt sáng hơn.
Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não
+Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Bạn có thể tham khảo thêm thời điểm sử dụng thuoc omega3http://domy.vn/d2304-su-dung-vien-uong-omega-3-truoc-hay-sau-bua-an-la-hieu-qua-.html


Đặc điểm của dầu cá

- Không có màu sắc hay mùi vị nhân tạo.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Không có men.
- Sản phẩm này thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ.


Hướng dẫn sử dụng thuoc omega3


  • Tốt nhất nên uống trong hoặc ngay sau khi ăn.
  • Liều dùng cho người lớn là 2 lần uống mỗi lần 1 viên.
  • Hãy dùng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ cho trẻ dưới 12 tuổi là dùng 1 viên/ngày.
Nguồn: http://domy.vn/


Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License