uống dầu cá đúng cách để tránh tử vong

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Những lợi ích mà dầu cá mang lại cho chúng ta vô cùng nhiều nhưng chúng ta không hề biết việc uống dầu cá đúng cách để cải thiện sức khỏe cũng như những lợi ích nào thiết thực mà dầu cá mang lại.

Theo một số tạp chí về dinh dưỡng thì dầu cá, thì có rất nhiều các axit béo omega-3, DHA và EPA có trong dầu cá, đây là những chất dinh dưỡng quan trọng góp phần vào sự phát triển của cơ thểDHA và EPA chính là 2 chất dinh dưỡng quan trọng cần có trong tim mạch và não bộ để giúp cho 2 bộ phận này phát triển mạnh mẽ hơn..

uống dầu cá đúng cách


Khi sử dụng dầu cá cần chú ý


Nếu bạn máu loãng thì cần nên chú ý vì nó có ảnh hưởng đên một số hoạt động tiêu cực cho người loãng máu đó chính là omega 3 vì đây là 1 chất làm loãng máu tự nhiên.

Làm loãng máu là đặc tính tự nhiên của dầu cáKhi có chỉ định của bác sĩ sử dụng thuốc làm loãng máu để điều trị bệnh cho bạn thì đừng nên sử dụng dầu cá sẽ dẫn đến tử vong nếu bạn sử dụng.

Dầu cá không nên sử dụng khi bạn đang bị đau thắt ngực và nếu muốn sử dụng trong trường hợp bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Khả năng tử vong sẽ rất cao nếu bạn sử dụng dầu cá không đúng cách.

Những triệu chứng như ợ tanh, tiêu hóa bị rối loạn và tiêu chảy đây là một số tác dụng phụ của các chất có trong dầu cá như Omega-3 EPA và DHA. Đây là dấu hiệu điển hình do tiêu thụ tất cả các loại dầu nói chung chứ không phải chỉ dầu cá.

Để đảm bảo bạn có đôi mắt khỏe đẹp viên uống dầu cá luôn sử dụng công nghệ hiện đại nhất để chưng cất phân tử loại bỏ thủy ngân, làm cho viên uống tinh khiếtNhững chất dinh dưỡng có trong dầu cá sau khi được chung cất phân tử sẽ trở nên dễ hấp thu hơn từ đó hạn chế được tác dụng phụ của bản thân.

uống dầu cá đúng cách và liều lượng?


Khi sử dụng dầu cá các chuyên gia khuyên ta nên sử dụng trong bữa ăn và liều lượng thích hợp là 2-3g omega với thuốc fish oil mỗi ngày.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License