uống dầu cá đúng cách để phát triển sức khỏe

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Khi mỗi ngày ta ta đều nạp một lượng dầu cá nhất định từ các loại cá nhưng nhưng không phải ai cũng hiểu hết uống dầu cá đúng cách và lượng tiêu thụ dinh dưỡng này mỗi ngày là bao nhiêu cùng những lợi ích và công dụng của dầu cá mang lại.

Axit béo Omega - 3 EPA và DHA là những chất dinh dưỡng quan trọng có trong dầu cá góp phần phát triển sức khỏe cơ thểSự phát triển mạnh mẽ của não bộ cũng như sự khỏe mạnh của tim mạch chính là do 2 dưỡng chất DHA và EPA mang lại bạn.

Một số tác dụng phụ của dầu cá

uống dầu cá đúng cách


Nếu bạn đang bị tình trạng máu loãng thì bạn nên hạn chế thực phẩm có chứa omega 3 quá nhiều hoặc viên uống dầu cá vì omega-3 là một chất làm loãng máu.

Làm loãng máu là đặc tính tự nhiên của dầu cá. Khi có chỉ định của bác sĩ sử dụng thuốc làm loãng máu để điều trị bệnh cho bạn thì đừng nên sử dụng dầu cá sẽ dẫn đến tử vong nếu bạn sử dụng.

Dầu cá không nên sử dụng khi bạn đang bị đau thắt ngực và nếu muốn uống dầu cá đúng cách trong trường hợp bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Khả năng tử vong sẽ rất cao nếu bạn sử dụng dầu cá không đúng cách.

Những triệu chứng như ợ tanh, tiêu hóa bị rối loạn và tiêu chảy đây là một số tác dụng phụ của các chất có trong dầu cá như Omega-3 EPA và DHA. Đây là dấu hiệu điển hình do tiêu thụ tất cả các loại dầu nói chung chứ không phải chỉ dầu cá.

Dầu cá omega 3 - Với công nghệ hiện đại để có thể đảm bảo độ tinh khiết sản phẩm và hiệu quả khỏe đẹp cho đôi mắt đó chính là chưng cất phân tử để loại bỏ thủy ngânTác dụng phụ của dầu cá sẽ được hạn chế khi sử dụng công nghệ chưng cất phân tử do bản thân của chúng mang lại.

uống dầu cá đúng cách và liều lượng?


Khi sử dụng viên uống dầu cá bác sĩ hoặc người bán hàng sẽ tư vấn bạn dùng ngay trong bữa ăn và liều dùng cần thiết cho mỗi ngày là 2-3g omega 3 dầu cá.

Share

1 nhận xét:

  1. Khi sử dụng viên uống dầu cá bác sĩ hoặc người bán hàng sẽ tư vấn bạn dùng ngay trong bữa ăn và liều dùng cần thiết cho mỗi ngày là 2-3g omega 3 dầu cá.

    Massageishealthy - Kiến thức bệnh đau dạ dày, sức khỏe và đời sống
    Địa chỉ: 1/30 Đ đường số 5, ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 70000
    Phone: 090 891 67 05 Mail massagehealthycare@gmail.com
    #massageishealthy #suckhoe #benhdaudaday #lamdep

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License