Thuốc Advil là thuốc gì? Có tác dụng gì cho sức khỏe?

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018


Mời bạn cùng tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây. Thuốc Advil là thuốc gì và có tác dụng như thế nào với sức khỏe? 

Thuốc Advil là thuốc gì?


Thuốc Advil thuộc nhóm thuốc không steroid giúp chống viêm hạ sốt và giảm đau hiệu quả.

Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể thường bị tấn công bất ngờ bởi những cơn đau như: đau răng, đau lưng, cảm cúm, sốt, đau cơ, kể cả các cơn đau trong thời kỳ kinh nguyệt …thì thuốc Advil chính là “bảo bối” giúp bạn vượt qua cơn đau một cách nhẹ nhàng như chưa hề tồn tại.

Với thành phần chính vượt trội là Ibuprofen chứa hàm lượng 200mg dẫn xuất từ acid propionic được người dân xứ cờ hoa sử dụng phổ biến nhờ có tác dụng vượt trội trấn áp mọi cảm giác đau đớn, khó chịu trong cơ thể. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả “thần thánh” ngay sau khi uống và cơn đau không còn làm phiền bạn nữa. 


Thuốc Advil được sử dụng cho một số trường hợp sau:


Sau khi tìm hiểu về thuốc Advil trị bệnh gì thì ta sẽ thấy công dụng của thuốc trong 1 số trường hợp sau:

Bệnh viêm và thoái hóa của hệ thống cơ xương như viêm khớp (vảy nến, bệnh gút, thấp khớp và mãn tính), viêm cột sống dính khớp (viêm cột sống dính khớp), đau lưng.

Các bệnh lý về đau thần kinh tọa, đau cơ, đau nửa đầu, viêm khớp, đau khớp, viêm bao hoạt dịch, viêm gân, viêm bao gân, dây thần kinh, đau đầu amyotrophy, algodismenoree.

Thường xuyên nhức đầu, đau răng, đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt, triệu chứng cảm cúm thông thường.

Đau do bệnh ung thư, sau chấn thương và phẫu thuật, kèm theo viêm.

Quá trình viêm nhiễm vùng chậu, bao gồm cả khi viêm bộ phận phụ.

Giúp hạ sốt nhanh chóng, dùng cho cả trẻ em và người lớn.


Một số lưu ý khi sử dụng thuốc Advil



Để thuốc Advil phát huy tác dụng hiệu quả trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý thận trọng một số khuyến cáo từ các chuyên gia y tế:

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe như: tiền sử bệnh dạ dày, tim mạch, huyết áp… thì nên ưu tiên sử dụng các loại thuốc giảm đau không cần kê đơn thuộc nhóm kháng viêm không steroid (NSAID) như thuốc Advil để giúp kiểm soát tốt cơn đau và giảm tác dụng phụ.

Thuốc giảm đau không nên uống cùng với rượu và một số thực phẩm khác.

Dùng thuốc theo đúng liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất, không tự ý tăng liều, bởi điều này có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc thuốc và gây ra những hậu quả đáng tiếc đối với sức khỏe.

Không lạm dụng thuốc giảm đau nếu cơn đau kéo dài liên tục trong nhiều giờ mà không có dấu hiệu thuyên giảm, hãy liên hệ với bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm.
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License