Thuốc Advil là thuốc gì?

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Thuốc giảm đau có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ nổi tiếng với công dụng giúp giảm đau hiệu quả, đặc biệt là đau đầu, đau răng, cảm sốt... và kể cả các cơn đau quấy rối trong thời kỳ kinh nguyệt. Đó là chính là thuốc Advil. Vậy thuốc Advil là gì? Đó là câu hỏi về thuốc mà mọi người đều quan tâm

Thuốc Advil chính hãng mang đến cho bạn sức sống dồi dào, tinh thần sảng khoái và tâm trạng tươi vui. 


Sốt và cơn đau khi nào xảy ra?

Sốt là dấu hiệu của sự gia tăng nhiệt độ cơ thể cao hơn khoảng dao động bình thường là 36.5–37.5 °C (98–100 °F). Đây là biểu hiện đáp ứng của cơ thể với một bệnh nhiễm trùng, thường kéo dài hơn 2 đến 3 ngày.

Nguyên nhân: Sốt xuất huyết, Sốt rét, sốt thương hàn, cúm, cúm lợn. Các bệnh nhiễm khuẩn (viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản, tiêu chảy,...), bệnh do virus ( sốt virus, sởi, thủy đậu, sốt phát ban, cúm, bệnh tay chân miệng...), do mọc răng, sốt do cảm nắng, say nắng,...

Đau là một cảm giác khó chịu, xuất hiện cùng lúc với sự tổn thương của các mô tế bào. Tùy theo từng người, cảm giác về mỗi loại đau khác nhau, thậm chí có thể là dấu hiệu của bệnh tật cần phải tìm ra nguyên nhân để chữa. Việc chọn thuốc giảm đau hạ sốt Advil của Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hay bị đau nhức và sốt cao đột ngột.

Thuốc Advil là thuốc gì?

Advil là thuốc có thành phần chính Ibuprofen với hàm lượng 200mg không steroid, có tác dụng chống viêm, làm giảm sưng, đau hoặc hạ sốt và ngăn ngừa được tới 1/3 rủi ro mắc bệnh Parkinson so với người không dùng thuốc.





Thuốc Advil trị bệnh gì?

Thuốc Advil  được chỉ định để sử dụng trong các trường hợp giảm đau, kháng viêm, đặc biệt là giảm các cơn đau như:

Người làm việc căng thẳng, stress thường xuyên đau đầu, mệt mỏi.

Đau răng sau khi thực hiện các thủ thuật răng hàm mặt.

Các cơn đau nhức mỏi khớp xương ở người lớn tuổi hay thay đổi thời tiết hoặc lao động nặng.

Đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt.

Giúp hạ sốt nhanh chóng, dùng cho cả trẻ em và người lớn.

Giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm thông thường.

Giảm các cơn đau do viêm khớp thường gặp ở người cao tuổi và thiếu niên.

Mặc dù, các cơn đau này không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng khiến người bệnh mất ăn mất ngủ, tinh thần sa sút, lâu ngày có thể dẫn đến suy nhược cơ thể. Thuốc Advil của Mỹ là sản phẩm được nghiên cứu trong thời gian dài với các thành phần chọn lọc để điều trị nhanh chóng khi cơn đau xuất hiện.

Mỗi viên uống Advil chứa các thành phần sau Acetylated Monoglyceride, Beeswax and/or Carnuba Wax, Croscarmellose Sodium, Iron Oxides, Lecithin, Methylparaben, Microcrystalline Cellulose, Pharmaceutical Glaze, Povidone, Propylparaben, Silicon Dioxide, Simethicone, Sodium Benzoate, Sodium Lauryl Sulfate, Starch, Stearic Acid, Sucrose (Sugar), Titanium Dioxide.

Thuốc Advil thích hợp cho những đối tượng nào?

Thuốc Advil có thể dùng gấp trong các trường hợp đau đầu, đau răng, đau khớp, giúp hạ sốt và các triệu chứng cảm thông thường.
Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License