Thuốc bổ cho tim mạch tốt như thế nào?

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018


Thuốc bổ cho tim mạch được nhiều người sử dụng cho các trường hợp bị bệnh tim mạch hoặc ở những người cao tuổi. đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn vì những chức năng của nó. 


Thuốc bổ cho tim mạch là gì?


Thuốc bổ tim là sản phẩm của Mỹ, có thành phần chính là CoQ10. Đây là 1 thành phần được sinh ra trong quá trình trao đổi chất cuả cơ thể, nên nếu quá trình này bị rối loạn, dẫn đến sự thiếu hụt CoQ10 và gây ra những triệu chứng tim mạch nguy hiểm.

thành phần CoQ0 chiếm hàm lượng lớn trong sản phẩm, ngoài ra là các hợp chất thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.



Thuốc bổ cho tim mạch có tác dụng gì?

Tác dụng chính của thuốc bổ tim của mỹ là làm giảm các triệu chứng tim mạch như rối loạn nhịp tim, suy tim do sung huyết, nhồi máu cơ tim. Ngoài ra sản phẩm còn làm giảm hiện tượng xơ vữa dẫn đến tắc nghẽn động mạch chủ. Sản phẩm còn góp phần hạn chế chứng tiểu đường.

Một điểm đột phá của dòng sản phẩm này là khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Điển hình là ngăn cản quá trình chuyển sang AIDS của các bệnh nhân HIV. Đây được xem là một bước tiến mới trong sự phát triển của sản phẩm.

Tuy vậy, bạn cũng cần nên lưu ý, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy vậy, đây cũng là một dạng viên uống hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch tốt trên thị trường hiện nay.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License