Thuốc bổ tim q10 hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018


Thuốc bổ tim q10 cung cấp vitamin và các dưỡng chất hỗ trợ hệ thống tim mạch, duy trì sức khỏe mô tim, sản sinh năng lượng cho cơ bắp,.. 


Thuốc bổ tim q10 có vai trò như thế nào?


Thuốc bổ tim q10 hay còn gọi là CoQ10 giữ vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, bảo vệ các mô tế bào trong cơ thể, duy trì mức cholesterol luôn ổn định và tăng sức đề kháng.

Các thành phần thuốc bổ tim q10 gồm dầu đậu nành, gelatin, glycerin, Lecithin đậu nành, D-alpha tocopheryl acetate, riboflavin, titanium dioxide… tham gia vào bảo vệ tim, hỗ trợ mạch máu, giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì, bệnh đau nửa đầu, chóng mặt ù tai, mất ngủ và căng thẳng suy nhược thần kinh.


Cơ chế tác dụng của các thành phần thuốc bổ tim q10


Thành phần quan trọng đầu tiên phải kể đến trong thuốc bổ tim q10 là Coenzyme Q10 (CoQ10) một chất chống oxy hoá mạnh, có mặt nhiều trong tế bào tim, gan, não giúp chống lại các gốc tự do, ngăn cản quá trình oxy hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa tim mạch và ung thư.

Lecthin đậu nành có tác dụng dưỡng não, tăng cường trí nhớ, dùng cho bệnh nhân cao tuổi giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu. Nó cung cấp cho cơ thể cholin và inositol có khả năng phá vỡ các xơ vữa trong động mạch, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch và hạn chế tình trạng rụng tóc.

Nhóm vitamin B2 (riboflavin) trực tiếp tham gia vào các phản ứng ôxy hóa hoàn nguyên, chuyển hoá các chất đường, đạm, béo thành năng lượng để cung cấp cho các tế bào hoạt động.

Ngoài ra, thuốc bổ tim q10 còn giúp tái chế vitamin E trong cơ thể, giúp hạ cholesterol, điều hòa huyết áp, trung hòa các gốc tự do có hại, chống lão hóa, ngăn chặn suy thoái não bộ, giúp não bộ khỏe mạnh và giảm nguy cơ tai biến tim mạch.


Mua thuốc bổ tim q10 ở đâu?



Nếu khách hàng nào còn chưa biết mua thuốc bổ tim q10 ở đâu có thể tham khảo tại Domy.vn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có giấy chứng nhận lưu hành và nhập khẩu của Bộ Y tế, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc bổ tim mạch chất lượng với mức giá ưu đãi.

Thuốc bổ tim q10 có những tác dụng điều hoà được nhịp tim, kích thích lượng máu được bơm đi đều đặn hơn và giúp giảm áp lực dòng máu gây ra lên các mạch máu, tránh tăng huyết áp và các loại bệnh lý tim mạch khác. Ngoài ra, thuốc bổ tim mạch còn giúp chữa trị những triệu chứng của suy tim, hẹp hở van tim, chứng khó thở hay bị phù thủng do căn bệnh tim….
Share

2 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Thông tin sức khỏe và đời sống.
Design by ryan huang. Published by ryan huang. Powered by Blogger.
Creative Commons License